Slide # 1

VỚI ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM NHIỆT HUYẾT

Slide # 2

THIẾT KẾ WEB - SEO MARKETING ONLINE

Slide # 3

THIẾT KẾ TRỌN GÓI WEBSITE GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN 9

Slide # 4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - GIÁ RẺ

Slide # 5

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - GIÁ RẺ

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015


Khi bạn duyệt Internet, đọc email và mua sắm trực tuyến, bạn có thể đã nhận thấy Quảng cáo của Google trên các trang web này có liên quan đến những gì bạn đang tìm kiếm hoặc đang xem. Ví dụ: trang Kết quả tìm kiếm của Google của bạn có thể hiển thị quảng cáo văn bản tương tự như cụm từ tìm kiếm bạn vừa nhập; hoặc blog yêu thích của bạn có thể hiển thị quảng cáo tương tác có liên quan đến nội dung trên trang. Quảng cáo của Google cũng có thể xuất hiện trên Gmail, Google Earth và Google Maps.
Vậy, tại sao chúng tôi hiển thị quảng cáo và lý do tại sao bạn có thể thấy những quảng cáo cụ thể?

TẠI SAO BẠN CÓ THỂ THẤY NHỮNG QUẢNG CÁO CỤ THỂ

Bạn có thể thấy quảng cáo Google trên Google tìm kiếm và các sản phẩm có liên quan, Gmail cũng như các trang web trên toàn bộ web.



TRÊN GOOGLE TÌM KIẾM

Bạn có thể thấy quảng cáo văn bản trên các trang Kết quả tìm kiếm của Google và các sản phẩm khác của Google như Google Maps. Quảng cáo bạn thấy có thể dựa trên những gì bạn tìm kiếm, vị trí của bạn và thời gian trong ngày. Tùy thuộc vào các cài đặt bạn đã chọn, dưới đây là một số yếu tố cũng xác định quảng cáo mà bạn thấy:
  • Tìm kiếm gần đây, tìm kiếm trước đó có liên quan đến tìm kiếm hiện tại của bạn
  • Lịch sử web của Google và cài đặt trong Cài đặt quảng cáo của bạn
  • Các trang web mà bạn đã truy cập thuộc về các doanh nghiệp quảng cáo với Google
  • Thông tin không nhận dạng cá nhân trong tài khoản Google của bạn, như độ tuổi và giới tính
  • Tương tác trước đó với quảng cáo, dịch vụ quảng cáo hoặc kết quả tìm kiếm của Google

VÍ DỤ:

Bạn mới nhấp vào một kết quả tìm kiếm cho trang web chèo thuyền kayak. Sau đó, khi bạn tìm kiếm "kỳ nghỉ", bạn có thể thấy quảng cáo cho điểm nghỉ dưỡng nơi bạn có thể chèo thuyền kayak.

TRÊN GMAIL

Bạn có thể thấy quảng cáo văn bản hoặc quảng cáo hình ảnh trong Gmail khi bạn đọc thư của mình. Quảng cáo bạn thấy có thể dựa trên nhiều trong số những yếu tố tương tự như quảng cáo trong Tìm kiếm của Google cũng như các yếu tố bổ sung như thư trong hộp thư của bạn.

VÍ DỤ:

Gần đây bạn đã nhận được rất nhiều thư về nhiếp ảnh và máy ảnh. Trong Gmail, bạn có thể thấy quảng cáo với ưu đãi từ một cửa hàng máy ảnh địa phương.

LƯU Ý

So khớp quảng cáo trong Gmail hoàn toàn tự động; không có người nào đọc email của bạn để hiển thị quảng cáo cho bạn.

TRÊN CÁC TRANG WEB TRÊN TOÀN BỘ WEB

Bạn có thể thấy quảng cáo ở nhiều định dạng khác nhau (văn bản, hình ảnh, video) trên các trang web và ứng dụng hợp tác với Google, còn được gọi là Mạng hiển thị của Google. Quảng cáo bạn thấy có thể dựa trên nội dung của trang web mà bạn đang xem và vị trí địa lý gần đây của bạn, trong số các yếu tố khác. Tùy thuộc vào các cài đặt bạn đã chọn, dưới đây là một số yếu tố cũng xác định những quảng cáo nào bạn thấy:
  • Loại trang web bạn truy cập và ứng dụng trên điện thoại di động bạn có trên thiết bị của mình
  • Cookie DoubleClick trên trình duyệt và cài đặt trong Cài đặt quảng cáo của bạn
  • Các trang web và ứng dụng mà bạn đã truy cập thuộc về doanh nghiệp quảng cáo với Google
  • Tương tác trước đó với quảng cáo hoặc dịch vụ quảng cáo của Google
  • Tiểu sử Google hoặc YouTube của bạn

VÍ DỤ:

Bạn thích truy cập vào các trang web và blog về làm vườn. Bạn có thể thấy quảng cáo có liên quan đến sở thích này trên các trang web về làm vườn và không phải về làm vườn khi bạn duyệt web.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét