Slide # 1

VỚI ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM NHIỆT HUYẾT

Slide # 2

THIẾT KẾ WEB - SEO MARKETING ONLINE

Slide # 3

THIẾT KẾ TRỌN GÓI WEBSITE GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN 9

Slide # 4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - GIÁ RẺ

Slide # 5

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - GIÁ RẺ

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Chuyên môn dẫn đầu thị trường, cùng với mô hình thu hút khách hàng tối ưu đã thay đổi hoàn toàn phương thức tiếp thị truyền thống. Giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi đảm bảo mỗi dự án mang đến một trải nghiệm số có ý nghĩa cao đối với khách hàng.
Dịch vụ thiết kề website

Điều gì tạo nên sự khác biệt của chúng tôi
Không chỉ tinh thông trong kĩ năng thiết kế web và đồ họa, seo google, online marketing, Hoa Technology còn sở hữu những kĩ sư IT chất lượng và là những nhà tiếp thị số chuyên nghiệp, đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể am hiểu những yêu cầu của bạn tốt hơn để mang đến những kết quả mà bạn mong đợi.
Bạn có thể mong đợi điều gì ở chúng tôi?
      Chúng tôi đã thử và kiểm chứng những yếu tố cần thiết của một website để mang lại hiệu quả và đáp ứng sự mong đợi của bạn. Chúng tôi kết hợp các gói web cụ thể để đảm bảo sự thành công của nó. Bạn cũng sẽ nhận được dịch vụ khách hàng tuyệt vời và được thông báo trong từng giai đoạn khác nhau của dự án và thời hạn hoàn thành.
      Một Account Manager tận tâm sẽ được chỉ định để hỗ trợ bạn từ khâu lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành, cũng như sự hỗ trợ về sau để tiếp tục phát triển việc kinh doanh.
      Cho dù là làm mới một trang web, tương thích với các thiết bị di động, mở rộng sang thương mại điện tử hoặc tạo ra trải nghiệm số đáp ứng hoàn toàn, chúng tôi cũng sẽ mang đến một giải pháp phù hợp với thương hiệu và đáp ứng các mục tiêu của tổ chức của bạn.
Hãy để Hoa Technology thực hiện ý tưởng của bạn!
tuong-thich-di-dong
QUY TRÌNH
   Tại Hoa Tech, chúng tôi phá vỡ những công thức rập khuôn của các nhà thiết kế cầu kì và những nhà phát triển truyền thống. Khách hàng là ưu tiên hàng đầu và Hoa Tech luôn mong muốn được là đơn vị đồng hành, từ khâu phân tích, thiết kế và phát triển tới chia sẻ thành công.
   Lập kế hoạch là công việc quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức. Tương tự, việc lập kế hoạch cho một trang web cũng quan trọng như vậy để đảm bảo cho sự thành công của dự án.
   Hoa Tech tự tin với khả năng thiết kế và trải nghiệm người dùng, nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó. Ngoài việc tạo ra một trang web mang tính thẩm mỹ cao để giúp khách hàng thực hiện mục tiêu, chúng tôi còn tin tưởng vào khả năng truy cập và thiết kế web sẵn sàng cho tất cả mọi người.
   Chúng tôi sử dụng nhiều công cụ OpenSource khác nhau như WordPress, opencart, joomla và Open Source Web Application Frameworks như symphony để xây dựng các trang web mạnh mẽ nhằm cung cấp những giải pháp hiệu quả cho yêu cầu kinh doanh của bạn.
   Các nhà thiết kế và marketer hàng đầu của chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tư vấn, để các yếu tố thương hiệu mới và cũ được kết hợp với nhau nhằm cập nhật và làm mới thương hiệu của bạn, với giá trị thương hiệu được phản ánh trong thiết kế trang web.
   Thậm chí trang web tốt nhất cũng trở nên vô dụng nếu khách hàng hiện tại và khách hàng tương lai không thể tìm thấy bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét